Pika's Pick: JM de Guzman overwhelmed by Donnalyn Bartolome’s birthday surprise; tells her: “Sobrang suwerte siguro ng magiging boyfriend mo.”

JM De Guzman: Salamat sa pagbati sa bumati at babati palamang..❤

Ako ay lubos na nagalalak sa mga dumayo sa aking kaarawan. salamat sa bumati at babati palang. di ko inakala na makikita ko ng live mag perform ang aking mga iniidolo na sina @loonieverse @smugglaz.187 @shehyeeongkiko anygyma at boss bullet.

kayo ang mga inspirasyon ko at hanga ako sa inyong mga talento.

@donna may ginintuan kang puso para mabigyan mo ako ng pagkakataon na lumigaya. hindi pa ako nasorpresa ng ganito at lubos ang aking ligaya. napaka buti mong tao. sobrang swerte siguro ng magiging boyfriend mo.
❤

salamat ate @starmagic_portia kuya @mikorios @x.nichole @matthewdeguzman @shanetan_ @marieqit_ ❤ i labyu

FOLLOW US ONLINE: 

Facebook: facebook.com/pikapikashowbiz

Twitter: twitter.com/pikapikaph

Instagram: instagram.com/pikapikaph/

YouTube: youtube.com/pikapikashowbiz

TikTok: https://vt.tiktok.com/ZGJBapkV4/

and join our Viber Community: tinyurl.com/PikaViber


Comments

Popular posts from this blog

Gab Lagman, bukas sa posibilidad na matuloy ang naudlot na romance with Sanya Lopez?

Sparkada’s Jeff Moses, nag-sorry sa mga nabiktima ng mga posers niya online

Heartthrob Kelvin Miranda and charming singer Ally Gonzalez are making perfect harmony together