Rabiya Mateo at Jeric Gonzales, hinihinalang hiwalay na matapos i-unfollow ang isa’t isa sa Instagram


Unang umugong ang espikulasyon tungkol sa breakup nina Rabiya Mateo at Jeric Gonzales nitong Mayo dahil sa cryptic IG post ni Rabiya na naglalaman ng quotation na “I owe myself the biggest apology for putting up with what I didn’t deserve.”

PHOTOS: @jericgonzales07 on Instagram

Unang umugong ang espikulasyon tungkol sa breakup nina Rabiya Mateo at Jeric Gonzales nitong Mayo dahil sa cryptic IG post ni Rabiya na naglalaman ng quotation na “I owe myself the biggest apology for putting up with what I didn’t deserve.”


Comments

Popular posts from this blog

Gab Lagman, bukas sa posibilidad na matuloy ang naudlot na romance with Sanya Lopez?

Sparkada’s Jeff Moses, nag-sorry sa mga nabiktima ng mga posers niya online

Heartthrob Kelvin Miranda and charming singer Ally Gonzalez are making perfect harmony together